Telephone sales đừng để trở thành nỗi ám ảnh vì spam và bài học kinh nghiệm tại DanTriSoft

- Nếu bạn mua bất động sản (đất, nhà, chung cư) & để số di động mục người mua/bán.
- Nếu bạn mở doanh nghiệp & để số di động của bạn mục liên hệ.
- Nếu bạn mua một món đồ giá trị cao & bạn để lại di động để liên lạc.
Chỉ cần sau đó thời gian ngắn, bạn sẽ rất ám ảnh vì việc phải nhận hàng chục cuộc spam telephone ngày này qua ngày khác, để mời dự hội nghị khách sạn 5 sao, thông tin hot hấp dẫn, tin khuyến mãi... đủ thể loại con đà điểu.

Và còn khốn nạn hơn nữa là loại spam telephone tự động, tức là tự dưng có cuộc gọi từ số di động lạ, rồi bạn bắt máy lên nghe, đầu dây bên kia là một cái radio lảm nhảm đủ kiểu, cái này gây ức chế kinh lắm.

Thấu hiểu nỗi khổ tâm này của người nghe điện thoại, tôi thiết kế cái quy trình hỗ trợ & chăm sóc khách hàng riêng của Dân Trí Soft như bên dưới để tuyệt đối không làm phiền khách hàng mà telephone là yêu thương là hỗ trợ đó.

Bước 1: Gửi một email giới thiệu & xin phép được hỗ trợ người dùng. Vì mỗi ngày có từ 20 - 50 người đăng ký dùng thử phần mềm Dân Trí Soft nên đây là phép lịch sự cơ bản.

Bước 2: Nếu khách phản hồi thì nhanh chóng liên hệ để hỗ trợ & khi thấy cần áp dụng ngay phần mềm bản quyền thì tư vấn sử dụng sớm để quản lý chặt chẽ hơn, tiết kiệm hơn & giúp thành công hơn.

Nếu khách không phản hồi thì tiếp tục email hỏi thêm 1 lần nữa, có cài ứng dụng để check tình trạng khách đã đọc email chưa, nếu khách vẫn không cần hỗ trợ thì không làm phiền mà gọi điện, vì vừa mất thời gian của khách cũng như tốn thời gian của salesman, chi phí cho cuộc gọi...

Nhờ áp dụng cách thức này mà DanTriSoft vừa sàng lọc được khách hàng quan tâm thật sự để hỗ trợ chu đáo, vừa tiết kiệm thời gian chi phí của công ty & đặc biệt salesman liên hệ khách hàng luôn được chào đón niềm nở chứ không bị ghét như kiểu spam telephone, giúp tăng tinh thần hưng phấn để tư vấn tốt hơn.
Ảnh trên là email của bước 1 tại DanTriSoft đấy
Tôi hy vọng với chia sẻ này bạn có thể áp dụng một cách khéo léo để phù hợp với đặc thù kinh doanh của bạn, để vừa mang lại hiệu quả cao, vừa tiết kiệm chi phí và vừa không làm phiền khách hàng.

Theo chia sẻ từ anh Cao Trung Hiếu - sáng lập và điều hành DanTriSoft
www.DanTriSoft.com | Phần mềm tinh gọn nhất và phổ biến nhất
0 Nhận xét