5 lợi ích khi quán dùng order bằng điện thoại

Khi order bằng truyền thống bằng cách ghi giấy order thì người chủ quán luôn gặp áp lực về tốc độ order, tốc độ ra món và sự chính xác. Hãy điểm lại 5 áp lực của việc ghi giấy order truyền thống của nhà hàng, quán ăn, quán cafe.

Sổ order bằng giấy có giá khoảng 3.000đ/cuốn

1. Chữ viết đứa nhân viên xấu quá, có khi giấy than cho các liên giấy không ăn, còn nhà bếp thì quá bận rộn khi khách đông, cộng với mắt ông Bếp lại mờ nên liên tục làm sai món, rồi đổi trả, rồi khách hàng không hài lòng & thu ngân thì tổng hợp lại để tính tiền thì khó khăn => Mất hàng hóa, mất tiền.

2. Khách gọi tính tiền là Thu ngân phải cộng từng phiếu Order lại, cần vừa nhìn vừa hỏi vừa kiểm tra xem bàn dùng bao nhiêu bia để còn cộng cho lẹ chứ khách hối, khách hàng phải vất vả kiểm tra lại bill vì rất dễ sai nếu tính tiền bằng cách tính nhẩm hay bấm máy tính tiền Casio => Mất khách.

3. Nhân viên gian lận bằng cách thay đổi phiếu Order, hoặc chỉ đưa liên nhà bếp để xuất món mà không thèm gửi liên cho thu ngân để tính tiền (ví dụ: nhân viên gian lận vì đó là bàn của khách quen, của bạn bè) => Thất thoát.

4. Mỗi nhân viên phải chạy qua thu ngân để đưa phiếu tính tiền, rồi chạy xuống bếp để gắn bếp phiếu chế biến. Vừa mất thời gian, vừa mệt mỏi cho nhân viên, vừa dễ sai sót => Mất nhân viên (nhân viên áp lực quá xin nghỉ).

5. Khi đổi nhân viên là phải chuẩn bị cho nhân viên mới tinh thần thép để chịu được áp lực quán đông, phải học tên các món để order cho chính xác, phải tập chạy cho thật nhanh khi lên phiếu order - chuyển 1 liên cho thu ngân - chuyển 1 liên cho nhà bếp, nói chung phải chạy thật nhanh => Mất nhân viên (nhân viên mới chịu không nổi vì căng thẳng quá lại tiếp tục nghỉ).

Vậy giải pháp giải quyết tận gốc vấn đề này là gì? Lời khuyên là dùng ngay "order bằng điện thoại" - hãy biến chiếc điện thoại làm việc thay sức người!

Video giới thiệu giải pháp order bằng điện thoại sẽ giải quyết được 5 vấn đề nêu trên và đó cũng là 5 lợi ích khi quán dùng order bằng điện thoại.


Tư vấn giải pháp order bằng điện thoại cho quán cafe, quán ăn, nhà hàng hãy gọi hotline
0906.799.838 (mr Trung Hiếu) - nhận setup lắp đặt trên toàn quốc.
0 Nhận xét