Sửa thông báo lỗi "An error occurred when attaching the database..." trong SQL Server

Khi attach database SQL Server thì hiện thông báo lỗi "An error occurred when attaching the database..." và không attach được (ảnh dưới). Bài viết này sẽ hướng dẫn cách khắc phục lỗi.
Thông báo lỗi "An error occurred when attaching the database..." trong SQL Server

(1) Hãy kiểm tra lại thư mục chứa database SQL Server đã đặt đúng vị trí của thư mục hay chưa, ví dụ: vị trí thưc mục chứa database của Dân Trí Soft mặc định sẽ được đặt tại ổ đĩa D>>>DanTriSoft>>>POS/Restaurant/Bida_Karaoke>>Database. Nếu vị trí chưa đúng hãy khai báo theo đúng thông tin mặc định theo đường dẫn trên (chú ý: có thể thay thế ổ đĩa D thành ổ E, F, G..., miễn là không phải ổ đĩa hệ thống C là được).

(2) Kiểm tra lại tên database viết theo kiểu tiếng Anh hết chưa, nhiều trường hợp vì đặt tên theo tiếng Việt (có dấu) nên không attach database được.

(3) Nếu cả 2 trường hợp trên đều OK nhưng vẫn không attach database được thì xem cách xử lý ở video bên dưới, bản chất là phân quyền truy cập database.


(4) Nếu vẫn không được nữa, cách tốt nhất bạn hãy nhờ người có kiến thức về xử lý dữ liệu SQL Server để xem xét và khắc phục.

Bộ phận kỹ thuật DanTriSoft biên tập.
0 Nhận xét