Phần mềm order, tính tiền bằng điện thoại cho quán ăn, quán cafe chất lượng, uy tín

Điều gây khó khăn nhất cho các quán ăn, quán cafe là việc phục vụ chậm, tính tiền nhầm, thất thoát hàng hóa gây lãng phí và thâm hụt vào lợi nhuận của quán. Để giải quyết những vấn đề này, chủ quán nên trang bị thêm một phần mềm order để quản lý bán hàng hiệu quả, chuyên nghiệp với giải pháp quản lý chặt chẽ.

Phần mềm order sẽ tối ưu quy trình phục vụ

Khi vào giờ cao điểm, hầu hết các nhà hàng, quán ăn, cafe đều “quá tải”. Tình trạng lộn xộn thường xuyên diễn ra khi quán có diện tích rộng, nhân viên order phải di chuyển với khoảng cách xa, điều này vừa mất thời gian vừa mất sức, kéo theo việc ra món chậm khiến khách không hài lòng, thậm chí khách giận. Với phần mềm order bằng điện thoại tại bàn dữ liệu sẽ được chuyển tự động xuống khu vực bếp để làm luôn. Ai order trước lệnh ra trước, món cũng lên trước. Hạn chế luôn được tình trạng phục vụ không đồng đều, khách vào sau mà có món trước.

Hỗ trợ gọi món linh hoạt, không còn nhầm lẫn

Đã qua rồi cái thời bạn phải cầm từng tờ bill hay cuốn order ghi chép, gạch xóa thiếu chuyên nghiệp,dễ sai xót vì nay đã có phần mềm order bằng điện thoại sẽ giúp nhân viên thanh toán ngay tại chỗ. Chỉ cần kết nối với các thiết bị bán hàng cầm tay như máy pos cầm tay, ipad hay điện thoại, bạn có thể gọi hàng trăm món, chỉnh sửa thông tin chi tiết theo ý khách hàng chỉ với 1 chạm. Hạn chế tối đa tình trạng nhầm lẫn ghi làm đồ ăn khiến khách hàng khó chịu.

Tiết kiệm chi phí, nhân lực cho đơn vị

Chỉ cần sử dụng một phần mềm order bằng điện thoại sẽ có hiệu suất làm việc bằng 3-4 nhân viên. Mỗi tầng chỉ cần cho 1-2 nhân viên chăm sóc, túc trực để phục vụ khách. Chủ quán không cần tốn thêm tiền thuê thêm người mỗi tháng mà chất lượng phục vụ lại được nâng cao, chủ quán chỉ cần trang bị công cụ cho nhân viên phục vụ.
Phần mềm order tính tiền bằng điện thoại đã hỗ trợ cho cửa hàng kinh doanh hiệu quả

Tìm kiếm sản phẩm nhanh để order hiệu quả

Phần mềm order cà phê, quán ăn của Dân Trí Sòt luôn có sự sắp xếp khoa học, hợp lý theo từng mô hình kinh doanhh. Những thông tin chi tiết như lịch sử giao dịch, đơn đặt hàng, sản phẩm, giá tiền, thương hiệu, mã QR,… đều được cài đặt và thực hiện một cách dễ dàng. Ngoài ra phần giao diện bán hàng đơn giản, dễ sử dụng trên màn hình cảm ứng. Hiển thị luôn cả hình ảnh trực quan để thu hút người dùng và hạn chế việc nhân viên order nhầm món. Việc tìm kiếm cực nhanh chỉ cần nhập 1-2 chữ cái đầu trong tên. Bạn không cần phải ghi nhớ quá nhiều thông tin mà vẫn phục vụ khách cực tốt.

Phần mềm thanh toán in bill cực nhanh và chính xác

Với phần mềm order bằng điện thoại, ngay khi khách hàng dùng bữa xong người phục vụ chỉ cần check đồ và gửi thông tin món khách gọi trên máy tính bảng/điện thoại để đối chiểu và gửi xuống quầy thu ngân. Tính tiền cũng thưc hiện bằng máy chính xác tuyệt đối, in bill nhanh chóng chỉ trong vài giây. Khách có thể tự check lại và báo ngay cho thu ngân nếu phát hiện lỗi. Đồng thời tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp hơn hẳn để thu hút khách hàng.

Quản lý thông tin bằng điện toán đám mây

Công nghệ điện toán đám mây cho phép dữ liệu khi được nhập vào sẽ lưu trữ trên không gian mạng, thay vì dùng sổ sách dày cộm hay file Excel thủ công bất tiện. Mọi lịch sử bán hàng, in hóa đơn, nhập xuất hàng trong kho. Cho đến thông tin từng khách hàng, từng nhân viên đều được lưu tự động và bảo mật an toàn.

Phần mềm order bằng điện thoại Dân Trí Sòt còn có cơ chế phân quyền nhân viên theo chức danh để truy cập trên hệ thống. Chủ quán sẽ chỉ định ai được phép xem gì và không được phép xem gì. Điều này giúp gia tăng tính chủ động trong kiểm soát bán hàng. Đồng thời dễ dàng truy xuất lỗi sai và quy trách nhiệm đúng người, đúng việc.

Tích hợp với mọi thiết bị order hiện đại nhất

Thông qua một giao diện quản lý chung, bạn có thể setup mọi thiết bị tạo thành một hệ thống chuyên nghiệp. Bắt đầu từ quầy thu ngân là máy pos tính tiền cảm ứng, màn hình, máy in hóa đơn, máy in nhà bếp.... Phần mềm chạy trơn tru mượt mà trên mọi loại máy tiên tiến nhất hiện nay. Dù có cách xa cả trăm nửa vòng trái đất thì người chủ cũng dễ dàng biết được lượng đơn bán trong ngày, tổng doanh thu, số lượng khách, hiệu suất của từng nhân viên và rất nhiều thứ khác nữa nhờ công nghệ online.

Đã có hàng chục ngàn quán cafe, quán ăn, nhà hàng sử dụng phần mềm order bằng điện thoại của Dân Trí Soft và đem lại hiệu quả cao, giúp tiết kiệm chi phí, tăng sự hài lòng của khách hàng đến với quán.

Gọi ngay hotline 0906.799.838 (mr Trung Hiếu) để được tư vấn cụ thể.
Nhận setup, lắp đặt và hướng dẫn phần mềm order bằng điện thoại trên toàn quốc.

0 Nhận xét