Đang sử dụng bình thường thì hôm nay mở Dân Trí Soft đăng nhập hiện thông báo "Tên đăng nhập hoặc mật khẩu không hợp lệ".

Bạn đang sử dụng phần mềm Dân Trí Soft bao lâu nay (từ vài tháng đến vài năm) vẫn "ngon lành cành đào", tự dưng hôm nay bât máy tính, đăng nhập vào Dân Trí Soft thì có thông báo "Tên đăng nhập hoặc mật khẩu không hợp lệ", bạn tìm mọi cách nhưng chẳng thể nào đăng nhập được nữa. Bạn hoang mang, bạn lo lắng vì bao nhiêu dữ liệu lưu trong phần mềm. Bạn sợ rằng "Dân Trí Soft chơi trò chơi lừa đảo chăng, chắc đây là chiêu để bắt mua bản quyền đây mà...". Và bạn đã tìm đến group Cộng đồng Dân Trí Soft nhờ hỗ trợ và đây là link hướng dẫn khắc phục lỗi này.

Lưu ý: Đây là một lỗi trong quá trình sử dụng, chứ tuyệt đối không phải là chiêu thức ma quái để bắt khách hàng dùng phần mềm miễn phí Dân Trí Soft phải mua bản quyền nhé! Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn và luôn vĩnh viễn với cơ sở kinh doanh nhỏ & siêu nhỏ là lời cam kết của Dân Trí Soft.


Nguyên nhân và cách khắc phục:

Nguyên nhân 1. Vì mật khẩu đã được ai đó thay đổi nhưng bị quên nên gõ không đúng: kiểm tra lại tên user và mật khẩu cho thật chính xác, hãy cố gắng nhớ xem đã thay đổi mật khẩu như thế nào (lưu ý: cần xem thật kỹ video nói về việc tạo user đăng nhập và thay đổi mật khẩu trước khi hành động tại đây)

Nguyên nhân 2. Dữ liệu đang gặp lỗi kết nối dữ liệu (không kết nối được hệ cơ sở dữ liệu SQL Server của Microsoft)

Cách 1: thực hiện theo hướng dẫn này Hướng dẫn khởi động lại SQL Server để kích hoạt Dân Trí Soft, sau khi khởi động lại SQL như hướng dẫn thì đăng nhập lại bình thường

Cách 2: Vào lại thư mục source code của phần mềm (thường ở ổ D>>DanTriSoft>>POS/Restaurant), và cho cài đặt lại phần mềm, chỉ cần cho chạy lại file cài đặt 02.Cai_Dat_Chuong_Trinh (không cần chạy các file khác). Thực hiện cài đặt cho đến khi cài đặt thành công. Sau đó đăng nhập lại phần mềm để sử dụng bình thường.

Nguyên nhân 3. Bạn hay ai đó vô tình chuyển thư mục tên DanTriSoft được mặc định đặt tại ổ đĩa D, sang các ổ đĩa khác như ổ E, F, G ..., khi di chuyển thì chắc chắn phần mềm sẽ không đăng nhập được.

Khắc phục: Hãy di chuyển lại thư mục DanTriSoft về lại ổ đĩa D. Sau đó vào ổ đĩa D>>DanTriSoft>>POS>>click double file SetupProgram để phần mềm cài đặt lại. Bạn lưu ý, database sẽ tự động phục hồi lại như ban đầu nên bạn yên tâm không mất dữ liệu nhé.
0 Nhận xét