Chương trình startup to startup: Dân Trí Soft mong muốn hợp lực và đồng hành cùng startup.

Lĩnh vực phần mềm ở Việt Nam cạnh tranh rất khốc liệt và khi các tập đoàn thực hiện chiến lược đa dạng hóa sản phẩm thì cơ hội dành cho doanh nghiệp nhỏ & vừa (SME), startup càng ít ỏi. Vì vậy để doanh nghiệp SME, startup tồn tại, phát triển thì chỉ có thể là đoàn kết, hợp lực với nhau, tạo sức mạnh kết đoàn.
Dân Trí Soft là một công ty nhỏ và vừa hoạt động trong lĩnh vực phần mềm. Với sự nỗ lực, liên tục cải tiến và đổi mới sáng tạo sau hơn 3 năm Dân Trí Soft đạt được một số kết quả.

- Dân Trí Soft được hơn 77.000+ doanh chủ trên toàn quốc sử dụng (trong đó có hơn 75.000 doanh chủ dùng bản miễn phí vĩnh viễn và 2.000 quán dùng phần mềm bản quyền), hơn 500.000 lượt download và hơn nữa mỗi ngày có khoảng 100 doanh chủ đăng ký sử dụng mới.

- Dự án tặng 1 triệu phần mềm đến hộ kinh doanh, startup, doanh nghiệp nhỏ của Dân Trí Soft được các đơn vị truyền thông như VTV1, HTV9, Sài Gòn FM, báo Saigontimes, báo Khám Phá, báo Diễn Đàn Doanh Nghiệp (VCCI), báo Thương Hiệu & Công Luận… đưa tin, xem chi tiết ở link.

- Dân Trí Soft xây dựng hệ thống đại lý trên toàn quốc, với hơn 150 đại lý có mặt tại 48 tỉnh/thành toàn quốc.

Để cộng hưởng và gia tăng giá trị, Dân Trí Soft kêu gọi và luôn sẵn sàng hợp tác với các bạn khởi nghiệp (startup), doanh nghiệp nhỏ & vừa với hoạt động lĩnh vực phần mềm.

Cụ thể việc hợp tác như sau:

- Dân Trí Soft đồng hành với các bạn để đưa sản phẩm ra thị trường, bằng cách làm marketing và thương mại sản phẩm đó.

- Dân Trí Soft hỗ trợ các vấn đề về pháp lý, xuất hóa đơn, thuế, kế toán, văn phòng… (nếu cần).

- Dân Trí Soft đồng hành để nhận thông tin phản hồi từ khách hàng, lấy nhu cầu để ngày càng hoàn thiện sản phẩm hơn.

Dân Trí Soft sẽ đầu tư các tài chính, nhân lực & huấn luyện (coaching) để đi đến thành công bằng con đường tử tế.

- Dân Trí Soft sẽ không tác động đến hệ thống quản trị của bạn mà chỉ hỗ trợ. Dân Trí Soft hợp lực với bạn khi đôi bên có nhu cầu.
Và đây là một ví dụ về dự án STARTUP to STARTUP:  KALA Weight System là thành viên của Dân Trí Soft, chi tiết www.dantrisoft.com/2017/08/he-thong-can-xe-tai-kala.html
Cách thức liên hệ với Dân Trí Soft

Cách 1: Hãy email đến dantrisoft@gmail.com nêu nhu cầu hợp tác, Dân Trí Soft sẽ gọi bạn.
Hoặc gửi thông tin vào form đăng ký dưới
Cách 2: Gọi điện trực tiếp đến số 0917.370.739 gặp anh Trung Hiếu (sáng lập & điều hành Dân Trí Soft) để hẹn cuộc gặp.

Cách 3: Hãy đến trụ sở Dân Trí Soft hoặc văn phòng kinh doanh tại TP HCM để gặp trực tiếp anh Cao Trung Hiếu (sáng lập & điều hành Dân Trí Soft).

"Hướng đến hệ sinh thái khởi nghiệp bền vững"
Thay mặt Dân Trí Soft
0 Nhận xét