Lời cảm ơn đến học viên tham dự khóa đào tạo miễn phí của Dân Trí Soft về phần mềm quản lý bán hàng.

Kính gửi các anh chị, lời đâu tiên cho em xin đại diện DanTriSoft cảm ơn anh chị đã dành thời gian tham gia khóa đào tạo của DanTriSoft ngày 7/11/2017. Cảm ơn và chúc sức khỏe các anh chị ạ!

Hình ảnh khóa học
Tổng kết về cuộc đào tạo đã truyền tải thêm kinh nghiệm, chia sẽ nhưng kiến thức về quản lý và ứng dụng phần mềm DanTriSoft vào kinh doanh cũng nhưa các anh chị đã gặp gỡ và tạo thêm nhiều mối quan hệ tốt đẹp hơn! Như mong muốn em xin gửi danh sách thông tin các anh chị đã tham gia để mình kết bạn với nhau và duy trì mối quan hệ tốt đẹp này!

Quà tặng may mắn: Máy in bill Xprinter XP-T58K trị giá 1.290.000 đồng đã được trao cho anh Khôi - Chúc mừng anh.

anh Khôi là người may mắn nhận quà tặng máy in bill khi tham dự khóa học

Chân thành cảm ơn anh Cao Trung Hiếu đã dành thời gian quý báu của mình để truyền tải những thông điệp tốt đẹp, những câu chuyện thực tế và đây là bài học vô cùng giá trị cho các anh chị em startup. 
Anh Tạ Lê Nam Đức chủ thương hiệu NADU chia sẻ về khóa học.

Bên cạnh đó DanTriSoft tổ chức khóa học đào tạo tiếp theo vào ngày 29/11/2017 anh chị chia sẽ để những ai chưa được biết có cơ hội đăng ký tham gia! Thông tin ở đây!

Xin chân thành cảm ơn

Thân ái.
- - - - - - - - - - - - - -
Phạm Chí Thành - Nhân viên kinh doanh
Di động: 0908.27.88.07 (Zalo, Viber, Skype, iMesess, Facetime ...)

Hãy chia sẽ thông điệp tốt đẹp này tới cộng đồng cũng như lan rộng tới mọi người để mọi người được biết tới DanTriSoft cũng như Sáng lập là anh Cao Trung Hiếu nhiều hơn, DanTriSoft vô cùng biết ơn!

0 Nhận xét