Khóa nhà thông minh Glock điều khiển bằng điện thoại được nghiên cứu và phát triển bởi người Việt.

Giới thiệu khóa thông minh Glock

Khóa Glock điều khiển và giám sát trực tiếp khóa nhà thông qua thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính bảng.


Việc giao tiếp không dây an toàn qua Bluetooth 4.0 (BLE – Bluetooth low energy) giúp điều khiển khóa từ xa, cũng như chủ động trong việc chọn vị trí đặt khóa. Việc quản lý, giám sát và điều khiển khóa thông qua smartphone mang lại những ưu điểm vượt trội mà các sản phẩm khóa hiện thời không có được.

Khóa Glock gồm 2 phần chính gồm phần cứng là khóa điện tử (lắp đặt trên cửa) và phần mềm là ứng dụng điều khiển (app) trên thiết bị di động để quản lý khóa.

Phần cứng của sản phẩm sử dụng chip ứng dụng công nghệ mới SoC (System on Chip), các chip chức năng đang tích hợp sẵn các vi điều khiển bên trong, có khả năng tốt giúp tiết kiệm chi phí, khả năng công nghệ và hơn nữa là đảm bảo nhỏ gọn, năng lượng được đảm bảo tốt hơn. Việc làm chủ công nghệ về mạch, cũng như chip điều khiển BLE giúp đảm bảo các yêu cầu về chất lượng, bảo mật và khả năng tích hợp phù hợp với sự phát triển IOT. Phần cơ khí được phát triển mới, đảm bảo tiêu tốn năng lượng thấp (có thể sử dụng pin trong thời gian trên 6 tháng); phần mềm điều khiển được kiểm soát trên di động, mang lại sự tiện lợi trong việc quản lý thiết bị kiểm soát truy cập mà các thiết bị kiểm soát khác không có được, đồng thời vẫn đảm bảo tính bảo mật tốt.

Phần mềm thiết bị được thực hiện firmware chip BLE, thích hợp với xu hướng phát triển công nghệ và có tính thực tiễn đang áp dụng khá cao. Nhóm thực hiện các điều khiển dựa trên chuẩn này, giúp tăng tính bảo mật và tốc độ của các ứng dụng về truy cập và bảo mật. Ngoài ra, việc sử dụng chuẩn này cũng là cách để thiết bị có thể dễ dàng tích hợp vào các nền tảng IOT có sẵn, nâng cao chuỗi giá trị sản phẩm.

Giá bán lẻ 4.990.000 đồng
Lắp đặt tận nơi miễn phí tại TP HCM

Ứng dụng khóa thông minh Glock vào cuộc sống

Ngôi nhà sử dụng các thiết bị thông minh điều khiển bằng smartphone, máy tính bảng

Điều khiển ổ khóa bằng khóa thông minh Glock trên thiết bị di động, máy tính bảng

Điều khiển ổ khóa bằng khóa thông minh Glock trên thiết bị di động, máy tính bảng

Liên hệ và đặt mua khóa nhà thông minh Glock

Thông tin liên hệ:

Mr Cao Trung Hiếu - phòng kinh doanh
Di động: 0942 800 790

Mr Ngô Cự Mạnh - phòng kỹ thuật
Di động: 0939 154 799

Công ty TNHH công nghệ Giao Thoa (GiaoThoaTech)
106 Kha Vạn Cân, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP HCM
Email: business@giaothoatech.com - support@giaothoatech.com


0 Nhận xét