Phần mềm tính tiền quán trà chanh miễn phí vĩnh viễn

Dân Trí Soft dành tặng phần mềm tính tiền free đến cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp siêu nhỏ và nhỏ từ 2015, luôn luôn miễn phí với hệ thống hỗ trợ chu đáo, chuyên nghiệp, xem được mọi lúc mọi nơi (website hướng dẫn, group hỗ trợ…). Đã có hơn 105.000+ doanh chủ dùng phần mềm tính tiền miễn phí này và tăng lên mỗi ngày. Làm phần mềm tính tiền miễn phí thì rất dễ nhưng làm miễn phí uy tín, được đông đảo người sử dụng tin tưởng, làm từ 2015 đến nay và luôn miễn phí thì chỉ có duy nhất Dân Trí Soft làm.
Chú ý quan trọng: trước khi đăng ký phần mềm tính tiền miễn phí này thì cần phân biệt 2 thuật ngữ do nhiều công ty lập lờ, không rõ ràng.
Dùng thử (Trial) là phần mềm có thời hạn sử dụng, sau thời gian dùng thử sẽ không dùng được nữa, nếu thấy phù hợp sẽ mua bản quyền.
Miễn phí (Free) là phần mềm không giới hạn thời gian sử dụng, có thể gọi là dùng vĩnh viễn, miễn phí thường là phần mềm có chức năng cơ bản.

- Bạn bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh quán trà chanh?
- Hay quán trà chanh của bạn còn nhỏ?
- Hay đơn giản bạn cần tiết kiệm chi phí vẫn nâng cao hiệu quả kinh doanh cho quán trà chanh?

Bạn muốn thay đổi phương pháp quản lý với ứng dụng phần mềm tính tiền quán trà chanh miễn phí vĩnh viễn, để nâng cao năng suất và chất lượng công việc. Đã có hơn 35.000+ quán trên toàn quốc tải phần mềm tính tiền miễn phí để sử dụng thay thế cho cách tính tiền bằng thủ công & mỗi ngày có hơn 50+ quán mới tải bản free này đấy.

Dân Trí Soft dành tặng phần mềm tính tiền đơn giản miễn phí, phần mềm tính tiền miễn phí với mô hình bán hàng theo khu vực, phòng bàn như: quán trà chanh, cà phê, giải khát, quán trà sữa, quán ăn, quán nhậu, bán đồ takeaway, nhà hàng… DanTriSoft tặng phần mềm tính tiền miễn phí này từ 2015 và luôn luôn vậy.
Phần mềm tính tiền quán trà chanh miễn phí có giá thị trường: 4 triệu đồng.
Cộng đồng nói về phần mềm miễn phí Dân Trí Soft
"Có hơn 200.000+ lượt download phần mềm tính tiền miễn phí này"

Phần mềm tính tiền quán trà chanh, quán cafe, quán ăn, quán nhậu, quán trà sữa, nhà hàng... miễn phí vĩnh viễn với quán nhỏ và siêu nhỏ: đăng ký nhận link download & hướng dẫn sử dụng.

Chú ý: Đây là phần mềm tính tiền miễn phí chứ không phải dùng thử miễn phí như một số phần mềm khác dùng kỹ thuật chơi chữ, vì vậy bạn hãy dùng thật phần mềm miễn phí này.
Chú ý
Phần mềm tính tiền miễn phí vĩnh viễn sử dụng offline, cài đặt trực tiếp vào máy tính, laptop, không dùng được order bằng điện thoại. Nếu có nhu cầu dùng trên điện thoại, máy tính bảng thì xem phần mềm bản quyền: phần mềm quản lý online dùng được bằng điện thoại máy tính bảng.
- Nếu cần tải phần mềm free các lĩnh vực khác như là: Tạp hóa, siêu thị mini, shop thời trang, giày dép, mỹ phẩm, cửa hàng điện máy, điện tử, điện thoại, máy vi tính, sách, văn phòng phẩm, shop hoa -  quà tặng, nhà thuốc, mẹ và bé, vật tư nông nghiệp, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, cửa hàng xe máy, linh kiện, VLXD, nội thất, bán gạo, nước, rau củ quả, lương thực -  thực phẩm, hải sản…Quán billiard, quán karaoke, quán game playstation, cho thuê sân tập cầu lông… thì hãy vào link sau để đăng ký sử dụng: Phần mềm tính tiền miễn phí phổ biến nhất ở Việt Nam

Dùng phần mềm tính tiền miễn phí Dân Trí Soft giúp quản lý được chặt chẽ hơn thì doanh chủ còn có cơ hội tiếp cận những nguồn giúp tăng doanh thu và lợi nhuận được Dân Trí Soft cập nhật vào phần mềm, ví dụ:

- Tăng doanh thu nhờ thực hiện dịch vụ thanh toán hộ như thu hộ tiền điện, nước, interent, phí bảo hiểm…
- Tăng doanh thu nhờ bán thêm các sản phẩm có sẵn ở phần mềm tính tiền miễn phí Dân Trí Soft như vé máy bay, vé tàu hỏa, vé xe, tour du lịch, phòng khách sạn…

Các tiện ích tăng doanh thu sẽ tự động kích hoạt khi việc sử dụng phần mềm tính tiền miễn phí là liên tục, vì đây như là phần thưởng xứng đáng dành cho người doanh chủ cam kết thành công.
Trọn bộ tính tiền quán thường dùng gồm máy tính + máy in bill thanh toán + phần mềm DanTriSoft

Quy trình tác nghiệp giữa nhân viên order - thu ngân - nhà bếp


Chia sẻ về phần mềm quản lý bán hàng Dân Trí Soft

DÂN TRÍ SOFT TRÊN VTV1: CHƯƠNG TRÌNH SÁNG TẠO KHỞI NGHIỆP
0 Nhận xét