Phần mềm quản lý quán trà chanh dễ dùng giá rẻ

Gần đây, thị trường F&B rộ lên mô hình kinh doanh quán trà chanh kiểu mới. Mô hình tưởng như thoái trào từ vài năm trước bỗng nhiên gây sốt trở lại dưới một hình thức mới, mà theo tìm hiểu, có thể mang lại lợi nhuận tương đối lớn cho nhà kinh doanh. Vậy những quán trà chanh này thực sự đem lại lợi nhuận hấp dẫn hay không?
Không gian của một quán trà chanh đông khách
Về xu hướng của người trẻ ở miền Bắc, họ thích check-in nhưng vẫn muốn gặp gỡ, hẹn hò trong một không gian mở, gần gũi hơn lả trong phòng điều hoà ngột ngạt. Họ thích nơi mà họ được phục vụ đồ uống ngon bổ rẻ nơi họ có thể thường xuyên qua uống mà không phải suy nghĩ về giá cả thay vì những cốc trà sữa, cafe khá đắt tiền. Với mọi thứ họ cần, những tiệm trà chanh đáp ứng được tất cả với mức giá chỉ bằng ⅓ so với các loại trà sữa, cafe tuy nhiên nó vẫn đem lại tỉ suất lợi nhuận tốt cho người bán.

Lí do tiếp theo nên  lựa chọn khởi nghiệp bằng kinh doanh trà chanh là bởi chi phí đầu tư không quá lớn và khả năng thu hồi vốn nhanh. Nếu kinh doanh trà sữa, cafe, bạn phải bỏ ra chi phí rất lớn cho việc truyền thông, thuê mặt bằng, thiết kế cửa hàng…. mà chưa chắc đã có hiệu quả thì bạn chỉ phải bỏ ra 100 - 200 triệu đồng để xây dựng và đưa vào vận hành một quán trà chanh.

Các bạn trẻ lựa chọn một quán đồ uống không chỉ bởi chất lượng đồ uống mà họ còn mang muốn nhiều trải nghiệm hơn thế nữa. Đó là lí do cần rất cẩn thận trong mọi khâu từ lựa chọn địa điểm cho quán, thiết kế, pha chế tới đào tạo nhân viên.

Để kinh doanh quán trà chanh hiệu quả thì cần có công cụ quản lý kinh doanh chặt chẽ, tránh thất thoát, hơn nữa phải giám sát được tình hình kinh doanh từ xa mọi lúc mọi nơi bằng ứng dụng quản lý trên điện thoại. Việc này sẽ được giải quyết với phần mềm quản lý quán trà chanh của Dân Trí Soft, đơn giản dễ sử dụng và với chi phí vô cùng rẻ. Phần mềm quản lý quán trà chanh của Dân Trí Soft được hàng ngàn quán trà chanh trên toàn quốc sử dụng.

Bạn chỉ cần 1 chiếc máy tính để cài phần mềm quản lý quán trà chanh và nếu cần in bill thì đầu tư thêm 1 máy in bill chuyên cho quán trà chanh nữa, thế là xong.

Chi phí phần mềm quản lý quán trà chanh của Dân Trí Soft rất rẻ:
- Gói Cơ bản: 149.000đ/tháng
- Gói Nâng cao: 199.000đ/tháng
* Thanh toán tối thiểu 12 tháng.
** Thanh toán 3 năm tặng 2 năm.
*** Thanh toán 4 năm tặng 6 năm.
**** Thanh toán 5 năm tặng 95 năm.

Hãy gọi ngay số hotline 0906.799.838 gặp mr Trung Hiếu để được tư vấn cụ thể để triển khai ngay phần mềm quản lý quán trà chanh nhé.

CHỨC NĂNG CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ QUÁN TRÀ CHANH
0 Nhận xét