Tại sao Dân Trí Soft cam kết đổi/trả phần mềm trong 30 ngày sử dụng?

Dân Trí Soft cam kết: trong 30 ngày dùng bản quyền nếu không hài lòng vì bất kỳ lý do gì, Dân Trí Soft sẽ hoàn lại tiền 100%, đảm bảo triển khai thành công, đó chính là tuyên ngôn đảm bảo chất lượng của Dân Trí Soft từ ngày thành lập (2015) đến nay và luôn luôn vậy.
Có những người bạn chân tình từng hỏi tôi “Phần mềm quản lý là lĩnh vực vô hình, đầu tiên là nhu cầu của người sử dụng thường thiếu rõ ràng kể cả việc hay thay đổi nhu cầu, thứ hai nữa là quy trình quản lý mỗi người chủ mỗi kiểu thì làm sao mà thỏa mãn họ 100% được, khi đó có mà hoàn trả lại tiền thường xuyên. Như vậy làm sao duy trì được DanTriSoft?”

Tôi chia sẻ như sau:

- Việc bạn nhận ra vấn đề này chứng tỏ bạn thấu hiểu cam kết của DanTriSoft & tôi biết ơn nhiều lắm việc bạn lo lắng cho tôi đấy. Nhưng bạn hãy an tâm vì hơn 4 năm qua DanTriSoft vẫn tồn tại & phát triển đấy chứ, số lượng người dùng tăng & thương hiệu được nhiều người biết đến hơn, yêu thương hơn đúng không nè!

- Phần mềm quản lý đúng là lĩnh vực vô hình mà chỉ khi và chỉ khi trải nghiệm nó, sử dụng nó thì người dùng mới cảm nhận được những điều công ty sản xuất phần mềm cam kết. Lĩnh vực vô hình thì nói trên trời dưới đất đều được cả đấy, vì chưa dùng là khó kiểm chứng lắm. Do đó mà không ít công ty thiếu đạo đức kinh doanh đã lừa dối khách hàng bằng những lời hứa hay ho nhưng đến khi thực hiện lại bỏ của chạy lấy người hay là bỏ con giữa chợ, khách hàng tiền mất mà tật mang, niềm tin bị đổ vỡ mà tệ hại hơn là việc này ngày càng nhiều hơn, phổ biến hơn. Tôi đã rất nhiều lần gặp gỡ và tư vấn cho khách hàng đã từng làm phần mềm thất bại như vậy đấy, và cái nhìn của họ với người làm phần mềm thật dè chừng vì họ sợ lại bị dối lừa thêm lần nữa. Cam kết 30 ngày đổi/trả hoàn tiền là lời hứa cao nhất về giá trị cốt lõi của DanTriSoft là “nói thật - làm thật” đó, do đó nhân sự DanTriSoft luôn làm đúng với những gì đã cam kết.

- Vì cam kết đổi/trả 30 ngày mà khi khảo sát, tư vấn nhân sự DanTriSoft đều ghi nhận và phân tích chặt chẽ để hiểu nhu cầu khách hàng & khả năng đáp ứng của DanTriSoft ra sao. Việc nhân sự DanTriSoft xin lỗi và từ chối cung cấp dịch vụ với những yêu cầu vượt quá chiến lược phát triển sản phẩm/dịch vụ là điều bình thường lắm, còn khi đã quyết định ký hợp đồng là phải làm đến nơi đến chốn bằng sự tận tâm nhất.

- Và thêm nữa, tôi đưa ra chính sách đổi/trả trong 30 ngày này cũng là muốn “bảo vệ khách hàng quan trọng nhất của công ty - đó chính là nhân sự của công ty”, tôi muốn bảo vệ uy tín của nhân sự khi làm cho DanTriSoft. Có những trường hợp khi khảo sát và tư vấn người nhân sự chưa thấu hiểu tất cả vấn đề rồi ký kết hợp đồng nhưng khi vào giai đoạn triển khai mới biết không thể đáp ứng được nhu cầu mà không phải lỗi từ sản phẩm/dịch vụ của DanTriSoft thì người nhân sự được quyền yêu cầu công ty hoàn trả tiền mua phần mềm để xin lỗi khách hàng và giới thiệu đến dịch vụ phần mềm khác. Từ đó mà nhân sự DanTriSoft và khách hàng đều cảm thấy thoải mái để duy trì những mối quan hệ tốt đẹp, tránh mâu thuẫn không đáng có.

Theo anh Cao Trung Hiếu - sáng lập và điều hành DanTriSoft
www.DanTriSoft.com | Phần mềm tinh gọn nhất và phổ biến nhất
0 Nhận xét