Dân Trí Soft lấy "trí sáng - tâm an & nói thật làm thật" làm giá trị cốt lõi

Khi lựa chọn một phần mềm quản lý bán hàng người doanh chủ có nỗi sợ là "không biết phần mềm này dùng có phù hợp không? có ổn định không?...".
Để xóa đi nỗi sợ này, Dân Trí Soft đưa ra 2 phương án:

(1) Dân Trí Soft tạo ra phần mềm dùng thử (trial) 15 ngày với tài liệu hướng dẫn chi tiết tại hotro.dantrisoft.com để học được mọi lúc mọi nơi. Khi dùng thử mà cảm thấy an tâm về chất lượng, về tính ổn định thì mới cần mua phần mềm bản quyền để nhân sự Dân Trí Soft hỗ trợ chi tiết hơn từ đó phát huy tối đa sức mạnh quản lý của phần mềm.

(2) Dân Trí Soft cam kết: 30 ngày dùng bản quyền nếu không hài lòng vì bất kỳ lý do gì, Dân Trí Soft sẽ hoàn lại tiền 100% - ĐẢM BẢO TRIỂN KHAI PHẦN MỀM THÀNH CÔNG 99,99%.

Dân Trí Soft cam kết hoàn tiền nếu không hài lòng trong 30 ngày
Việc hoàn lại tiền trong thực tế vẫn diễn ra nhưng thực sự tỉ lệ chưa đến 1%. Nếu để việc hoàn tiền xảy ra thì đó cũng là lỗi vì Dân Trí Soft chưa thực sự thỏa mãn tất cả nhu cầu của người dùng trong trường hợp này, thường là vì chưa thấu hiểu, chưa thực sự tinh tế. Ảnh dưới là việc minh họa Dân Trí Soft hoàn tiền bản quyền vì sau hơn 15 ngày triển khai, cả 2 bên thấy chưa phù hợp.

Dân Trí Soft hoàn tiền bản quyền
Dân Trí Soft lấy "trí sáng - tâm an & nói thật làm thật" làm giá trị cốt lõi, Dân Trí Soft cam kết với giá trị cốt lõi này.

www.DanTriSoft.com | Phần mềm tinh gọn nhất và phổ biến nhất
0 Nhận xét