Phần mềm quản lý home spa chuyên nghiệp, kiểm soát chặt chẽ, xem báo cáo online bằng điện thoại

Gần đây các Spa lớn và các Home Spa xuất hiện ngày càng nhiều do nhu cầu thư giãn, chăm sóc bản thân của các chị em tăng. Đặc biệt mô hình Home Spa - mô hình spa nhỏ, tại nhà, với chi phí đầu tư thấp và có một lượng lớn khách hàng tiềm năng là các chị em có thu nhập trung bình, khá đang phát triển mạnh. 
Mô hình kinh doanh home spa chuyên nghiệp
Tuy nhiên quản lý các Spa lại là câu chuyện không hề dễ dàng. Các tiệm spa gặp phải các khó khăn trong công tác quàn lý như sau:

1. Quản lý hàng hóa khó khăn.

Spa ngoài các dịch vụ còn bán kèm các mỹ phẩm dưỡng da,dưỡng tóc, mặt nạ, … Tuy nhiên các sản phẩm này ngoài để bán còn được dùng chính trong các liệu trình chăm sóc. Điều này khiến việc quản lý hàng hóa khó khăn, khi mất mát hàng hóa không thể làm rõ được là hàng bị lấy mất hay đã sử dụng trong các liệu trình.

2. Tính lương, thưởng cho kỹ thuật viên. 

Các kỹ thuật viên không chỉ là nhân viên của các tiệm spa mà là các đối tác, cộng tác viên góp sức lực lớn cho Spa. Có các kỹ thuật viên tay nghề cao sẽ khiến chất lượng của spa nâng cao, giữ chân được khách. Vì vậy chế độ lương thưởng với các cộng tác viên phải rõ ràng, mức chiết khấu cao. Để làm việc này cần quản lý được các dịch vụ của khách đã sử dụng và phân chia rõ ai, kỹ thuật viên nào đã chăm sóc khách. 

3. Spa là sản phẩm dịch vụ, dễ bị thất thoát thu. 

Spa là sản phẩm dịch vụ, khi quản lý đi vắng hay không có mặt, không kiểm soát được kỹ, nhân viên có thể gian lận, thu tiền khách rồi bỏ túi riêng khó có thể kiểm soát được vì hàng hóa không mất lấy gì để kiểm kê. Vì vậy các Spa phải có hệ thống giám sát, quản lý chặt chẽ. Hoặc đưa ra các quy định công khai với khách, khi không nhận được hóa đơn không phải thanh toán tiền. Và sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng có khả năng phân quyền rõ ràng, để phân quyền cho nhân viên khi in hóa đơn không được xóa hay sửa, nếu được sẽ vẫn lưu lại thông tin sửa xóa trong hệ thống. 

Đối với các Spa lớn, chuyên nghiệp áp dụng một hệ thống quản lý lớn chuyên nghiệp,hệ thống camera, người quản lý chuyên nghiệp là một việc bắt buộc phải có tuy nhiên để thực hiện những điều này cần một số tiền không nhỏ. Tuy nhiên với các Home Spa vẫn có thể sử dụng các biện pháp quản lý cao với số vốn nhỏ, chỉ cần tinh giảm về máy móc và phần mềm. 

Chỉ từ 199.000 đồng/tháng để sử dụng phần mềm quản lý home spa đã có thể giúp chủ spa có hệ thống quản lý chặt chẽ và tinh gọn. Chủ tiệm có thể thoải mái yên tâm rời xa quầy tính tiền để có thể giành thời gian tập trung hơn cho chất lượng dịch vụ và khách hàng.

Với kinh nghiệm triển khai phần mềm quản lý home spa cho nhiều spa, tôi luôn sẵn sàng tư vấn quý khách tận tình và chuyên nghiệp, vui lòng liên hệ:

Ms. Trần Thị Thanh Như - Di động: 032.777.0791
Email: nhu.tran@dantrisoft.com - Facebook: Trần Thị Thanh Như

0 Nhận xét