Mong ước Việt Nam hùng cường, hãy chung tay hợp lực góp sức

- Chính phủ ta thể hiện rất quan tâm đến cuộc cách mạng lần thứ 4 (cách mạng 4.0).
- Truyền thông của ta nói rất nhiều về cuộc cách mạng 4.0.
- Nhân dân ta cũng cơ bản nhận thức ảnh hưởng của cách mạng 4.0

Nhưng dường như chúng ta “say đắm” tổ chức những hội thảo linh đình, mãi mê “tô vẽ” về con đường Việt Nam trở nên hùng cường nhờ cuộc cách mạng 4.0 này mà chúng ta không thèm nhìn vào thực trạng kinh tế nước nhà, về đời sống nhân dân nên thường chỉ “nghe nói mà không thấy hành động” hướng vào thực chất, vào cốt lõi vấn đề hoặc chỉ thấy những hành động phô trương nhưng rất hời hợt.

"Bản chất của lợi thế cạnh tranh đó là ở năng suất và chất lượng lao động"

Còn đây là thực trạng của Việt Nam:
- Thu nhập bình quân đầu người của Việt Nam bằng 1/15 Singapore, đang trên đà thua cả 2 nước Lào và Campuchia, điều này chứng tỏ là giá trị sản phẩm/dịch vụ người Việt đang tạo ra rất thấp và có năng suất kém nữa.
- Chất lượng lao động của Việt Nam chủ yếu là lao động phổ thông, có hàm lượng chất xám thấp vì vậy giá trị gia tăng rất ít.

Cuộc cách mạng lần thứ 4 với sự bứt phá về năng suất và chất lượng lao động, khi tri thức được ứng dụng mạnh mẽ vào phương pháp sản xuất, sẽ càng đẩy những nước nghèo như Việt Nam ta “đã nghèo sẽ trở nên nghèo khó hơn”, dân tộc ta sẽ khó lòng “sánh vai cường quốc năm châu”.

Hãy nhìn lại:
- Hệ thống siêu thị Big C của người Thái Lan, AEON của Nhật Bản đang lấn lướt so với hệ thống siêu thị của người Việt ngay trên quê hương Việt Nam ta.
- Hệ thống chuỗi bán lẻ Familymart, 7-Eleven… ngày càng bành trướng trên khắp nước Việt ta.
- Ngành hàng bán lẻ, dịch vụ ăn uống người Việt Nam ta đang thua ngay trên quê hương chứ đừng nói là cạnh tranh trên trường quốc tế.
- Doanh nghiệp ngoại ra sức thu thập dữ liệu kinh doanh của người Việt với big data từ đó có hướng đầu tư đánh đâu thắng đó.
- ...

Vì vậy, để Việt Nam hùng cường về kinh tế sẽ không có con đường nào khác là “nâng cao năng suất lao động và chất lượng lao động”, hãy ứng dụng tri thức mạnh mẽ vào hoạt động kinh doanh, tri thức là cái chúng ta càng sử dụng nó càng sinh sôi nảy nở mà không mất đi. Dân Trí Soft là công ty chuyên nghiên cứu và phát triển phần mềm quản lý kinh doanh với sứ mạng “đem đến giải pháp giúp doanh chủ tự động hóa việc kinh doanh, nâng cao năng lực quản trị đến người làm kinh doanh, góp sức vào công cuộc chấn hưng tinh thần dân tộc, phát triển kinh tế nước Việt để sánh ngang với cường quốc năm châu”.

Và trong suốt quá trình phát triển, Dân Trí Soft mong muốn đóng góp sức lực để “nâng cao năng suất và chất lượng lao động” bằng cách áp dụng ngay phần mềm quản lý kinh doanh vào thực tiễn, một việc tuy đơn giản nhưng mang lại nhiều giá trị hữu ích lớn, Dân Trí Soft dành tặng phần mềm miễn phí vĩnh viễn đến các cơ sở kinh doanh, công ty khởi nghiệp siêu nhỏ và nhỏ. Đến nay đã có hơn 79.000+ phần mềm quản lý bán hàng đã được tặng đến doanh chủ Việt.

- Tải phần mềm quản lý quán cà phê miễn phí: https://www.phanmemcaphe.com/
- Tải phần mềm quản lý quán trà sữa miễn phí: http://www.phanmemtrasua.com/
- Tải phần mềm quản lý quán ăn miễn phí: https://www.phanmemquananmienphi.com/
- Tải phần mềm quản lý nhà hàng miễn phí: https://www.phanmemtinhtiennhahang.com/
- Tải phần mềm quản lý quán karaoke miễn phí: http://www.phanmemkaraoke.net/
- Tải phần mềm quản lý tạp hóa miễn phí: https://www.phanmemtaphoa.com/
- Phần mềm tính tiền miễn phí: https://www.phanmemtinhtienmienphi.com/
- Tải các phần mềm miễn phí khác: https://www.dantrisoft.com/p/phan-mem-mien-phi-tang-ban.html

Hãy chia sẻ giúp chúng tôi về phần mềm quản lý miễn phí này đến doanh chủ Việt, bởi nó hữu ích và hiệu quả lắm. Hãy chung tay hành động để Việt Nam trở nên hùng cường.

www.DanTriSoft.com | Phần mềm tinh gọn nhất và phổ biến nhất

Thay mặt Dân Trí Soft
Cao Trung Hiếu | Sáng lập và điều hành
0 Nhận xét