Cách xoá bạn bè ít tương tác trên Facebook trong 5 phút

Điều đau đầu nhất với những bạn xài Facebook lâu năm đó là danh sách bạn bè của mình quá nhiều, nhưng lượt tương tác lại không thấy đâu.
Cách xoá bạn bè ít tương tác trên Facebook trong 5 phút
Để tìm ra những người "kết bạn để làm kiểng" thì rất mất thời gian. Do đó, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một thủ thuật để xoá những bạn bè ít hoặc không tương tác trên Facebook đi nhé!

HƯỚNG DẪN BẰNG VIDEO

Để lọc và xóa bạn bè không tương tác trên facebook bạn làm như sau:

Bước 1: Thêm tiện ích FBVN vào trình duyệt Chrome bằng cách mở Chrome và vào link sau để cài add-on này vào trình duyệt: tiện ích xóa bạn bè ít tương tức trên facebook FBVN.


Bước 2: Đăng nhập tài khoản Facebook bạn muốn lọc bạn bè trên trình duyệt mới cài đặt FBVN. Trên thanh tiện ích bạn click vào biểu tượng “miếng ghép hình” để mở tiện ích lên.


Bước 3: Khi này bạn sẽ được chuyển đến cửa sổ tiện ích FBVN => chọn “Lọc bạn bè theo tương tác” ở góc bên trái màn hình. Phần mềm sẽ lọc bạn bè và sắp xếp theo thứ tự tương tác từ nhiều đến ít.


Bạn có thể kéo nhanh xuống cuối danh sách để tích chọn những người không tương tác và muốn hủy kết bạn.


Bước 4: Click “Hủy kết bạn” ở phía bên trái góc phía trên của danh sách. Ứng dụng sẽ hiển thị thêm 1 tab “Xác nhận” bạn có chắc chắn muốn xóa bạn với những người đã chọn hay không.


Bước 5: Bạn chọn “OK” để hoàn tất việc hủy kết bạn!


Đánh giá:
Mình đánh giá rất cao FBVN, tiện ích này có rất nhiều ưu điểm như:
Giao diện đơn giản, dễ sử dụng và theo dõi
Các bước rõ ràng, dễ thực hiện

Nếu không đánh giá về độ chính xác thì mình cho tiện ích này 9.5/10đ!

Dân Trí Soft sưu tầm và biên tập
0 Nhận xét