Dân Trí Soft kiên trì với phần mềm tính tiền miễn phí vĩnh viễn tặng cơ sở siêu nhỏ và nhỏ.

Vào Google tìm "Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí" sẽ cho ra hơn 500.000 kết quả với hàng chục công ty hỗ trợ việc này. Tuy nhiên, Dân Trí Soft vẫn có điểm khác biệt để đạt hơn 23.000 người dùng và ngày càng được tin yêu, vì mấy lý do sau:
1. Dân Trí Soft tin rằng trí tuệ cộng đồng là vô địch, chỉ có cộng đồng mới có sức mạnh lan tỏa điều tốt mạnh mẽ nhất, chỉ có cộng đồng mới giúp nhau chân thành không vụ lợi, học qua cộng đồng là cách thông minh.

2. Hệ thống đào tạo, hướng dẫn sử dụng với hàng trăm video rất chi tiết, được hướng dẫn theo tư duy của người kinh doanh do trực tiếp tôi thực hiện, hướng dẫn đúng nhu cầu người dùng và hàng trăm bài viết chia sẻ từ Dân Trí Soft và cộng đồng người dùng rất thật và chất. Tất cả điều đó là kho báu vô giá, càng dùng nhiều nó lại càng giá trị ra, cũng như bát cơm Thạch Sanh vậy, càng cho đi nó nhận về càng nhiều hơn.

3. Dân Trí Soft nói thật làm thật, với những nguyên tắc rõ ràng từ đầu đều được nêu rõ ở web www.DanTriSoft.com, cái nào là miễn phí, cái nào là mất phí bởi "thà mất lòng trước được lòng sau", tuyệt đối không gian dối. Ví dụ: người dùng bản free sẽ không tốn bất cứ 1 đồng nào khi tự thân vận động, chịu khó xem video hướng dẫn và lịch sự vào group này đăng lên câu hỏi, thường người dễ mến sẽ thu hút được người dễ mến nên việc hỗ trợ từ cộng đồng rất nhanh. Còn người muốn dùng bản free và cần người hỗ trợ trực tiếp, làm theo yêu cầu thì có mức phí niêm yết. Với bản quyền có giá cả công khai trên web.

Do vậy mà Dân Trí Soft mới phục vụ ổn định đến hơn 23.000 người dùng trên toàn quốc trong nguồn lực hữu hạn của mình và người dùng ngày càng tăng.

Dân Trí Soft thẳng thừng từ chối phục vụ người dùng bản free, lười không xem hướng dẫn, muốn được hỗ trợ trực tiếp nhưng không muốn trả tiền. Bởi là con người chúng tôi cần có tiền để sống chứ, hy vọng ngày nào đó con người có thể chỉ hít không khí, uống nước lã là sống được rồi.

Đôi dòng chia sẻ với những con người vô cùng tuyệt vời trong group tràn đầy yêu thương này.

Trích chia sẻ từ anh Cao Trung Hiếu
Sáng lập và điều hành Dân Trí Soft.
www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình.
0 Nhận xét