Nghề CHO ĐI cũng lắm công phu.

Tôi sáng lập Dân Trí Soft và ngay từ đầu đã xác định sẽ tạo ra một phần mềm tính tiền miễn phí vĩnh viễn đến cộng đồng bên cạnh phiên bản thương mại. Nhưng bạn biết đó, không phải cái gì CHO ĐI miễn phí đều được chào mừng, vì nỗi sợ "đồ miễn phí là đồ dởm" "nỗi sợ bị lừa đảo"...
Tôi mặc kệ, tôi chỉ suy nghĩ đơn giản "dù là phần mềm free thì khâu quan trọng của lĩnh vực phần mềm là tư duy quản lý khoa học, là hướng dẫn sử dụng phần mềm chi tiết, là hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng cũng cần được đảm bảo ở mức tốt". Thế là tôi cho Dân Trí Soft bắt tay ngay vào việc:

- Tập trung viết bài chia sẻ kinh nghiệm thực tế hay khoa học quản lý, sưu tầm bài viết để khai sáng tư duy quản lý khoa học để chia sẻ cộng đồng.

- Tập trung xây dựng thư viện video hướng dẫn chi tiết, một cách khoa học để người sử dụng tiếp cận đơn giản nhất. Và điều tuyệt vời vô cùng, là chính ở kinh nghiệm hỗ trợ hơn 20.000+ người sử dụng bản free đã giúp Dân Trí Soft ngày càng hoàn thiện các hướng dẫn sát với nhu cầu nhất, đến nay thư viện tri thức này đủ sức phục vụ hàng vạn người dùng cùng lúc. Nếu không có sự tương tác của 20.000+ người sử dụng chắc chắn Dân Trí Soft cũng chẳng biết đường nào mà "cải tiến liên tục" cho phù hợp với thực tế.

- Tập trung xây dựng kênh hỗ trợ khách hàng qua group Cộng đồng Dân Trí Soft tại facebook và đảm bảo trả lời nhanh chóng đến những yêu cầu hỗ trợ, hỗ trợ qua hệ thống email, qua hệ thống chat trực tiếp tại website và qua số hotline.

- Xây dựng kênh phân phối "len lỏi" mọi vùng miền đất nước, đến hiện tại Dân Trí Soft có hệ thống phân phối hơn 40 tỉnh thành và phấn đấu sẽ phủ sóng khắp 63 tỉnh thành trong năm 2017. Chính nhờ hệ thống phân phối này mà người dùng dễ dàng tiếp cận trực tiếp những người đủ chuyên môn để hỗ trợ tận nơi.

Những việc này, Dân Trí Soft không phải làm trong ngày một ngày hai, mà làm liên tục và liên tục. Và thành quả đến hôm nay (tháng 11/2016) làDân Trí Soft được người sử dụng tin tưởng với điều "nói và làm", về sự cam kết của chúng tôi. Sự tin tưởng ấy phá tan nỗi lo lắng "sợ bị lừa đảo", "sợ đồ miễn phí là đồ đểu"...

Dân Trí Soft cam kết luôn luôn miễn phí vĩnh viễn phần mềm tính tiền đến cộng đồng người làm kinh doanh, như là một chút trợ lực giúp người kinh doanh vượt qua giai đoạn đầu kinh doanh nhiều khó khăn, chí ít là tiết kiệm dăm ba triệu đầu tư cái phần mềm tính tiền ấy.

Hãy giúp chúng tôi chia sẻ thông tin này nhé!

Cao Trung Hiếu
Sáng lập & điều hành Dân Trí Soft.

[QUÀ TẶNG]
Bạn bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh, bạn muốn phần mềm tính tiền chuyên nghiệp và tiết kiệm chi phí tối đa.
Bạn hãy bắt đầu với PHẦN MỀM TÍNH TIỀN MIỄN PHÍ VĨNH VIỄN Dân Trí Soft với những chức năng tuyệt vời. Để nhận được món quà này, hãy truy cập: http://www.dantrisoft.com/p/phan-mem-mien-phi-tang-ban.html. Các chức năng:
- Chức năng bán hàng, in bill chuyên nghiệp.
- Chức năng bán hàng bằng mã vạch như siêu thị.
- Chức năng phân chia bảng giá linh hoạt: giá bán lẻ, giá bán sỉ.
- Chức năng quản lý thông tin khách hàng cơ bản.
- Báo cáo tổng kết doanh thu theo ngày, chi tiết hàng bán theo ngày.
- Báo cáo doanh thu bán hàng theo ca làm việc, theo nhân viên bán hàng…
Tất cả là MIẾN PHÍ vĩnh viễn.

0 Nhận xét