Người kinh doanh cần phải biết.


Bạn làm kinh doanh, chắc bạn nhận ra điều này:

- Có nhiều người chủ kinh doanh làm việc thấy rất nhẹ nhàng, suông sẻ mà hiệu quả cao. Họ có nhiều thời gian, tiền bạc dành cho gia đình và cuộc sống, họ thật hạnh phúc.

- Nhưng cũng có người chủ làm việc quần quật ngày đêm, mà chẳng có lãi, còn bù lỗ nữa chứ. Họ không có thời gian dành cho gia đình, dành cho bản thân cũng chẳng có nữa là.

Tại sao có sự khác nhau nhiều đến vậy nhỉ? Tất cả cũng vì cái khả năng ứng dụng phần mềm vào quản lý đó bạn!

Tôi lấy hình ảnh minh họa sau:

Bạn đang vất vả dùng cái cày, cái cuốc để đào xới mảnh ruộng của mình. Bạn làm từ sáng tinh mơ đến tối khuya mà không tài nào cuốc hết thửa ruộng 500m2. Bạn rất cố gắng, cố gắng, cố gắng … nhiều giọt mồ hôi của bạn đã rơi. Vậy mà kết quả thật tệ, năng suất lao động thấp, làm nhiều mà thu chẳng được bao.

Và bạn tìm một phương pháp để làm sao cho nhanh hơn, hiệu quả cao hơn. Bạn tìm đến chiếc máy cày, chạy bằng xăng, với tốc độ gấp trăm lần và chất lượng tốt hơn hẳn. Kết quả thu hoạch tăng cao, mà sức lực cơ bắp thì giảm hẳn. Sau đó bạn mở rộng miếng đất canh tác lên gấp năm, gấp mười, gấp trăm lần. Bạn có nhiều tiền hơn, có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, để đi du lịch, để yêu thương gia đình. Bạn hạnh phúc vô cùng.

Đó là hình ảnh thay đổi tích cực khi việc ứng dụng công nghệ thông tin vào kinh doanh đó bạn!

Dân Trí Soft, chuyên cung cấp giải pháp phần mềm quản lý bán hàng và tính tiền, với hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn và triển khai cho hàng trăm khách hàng thành công.

Chúng tôi tự hào đã góp công sức vào việc giải quyết các khó khăn trong quản lý để thành công đến khách hàng. Và luôn luôn như vậy, chúng tôi nguyện đồng hành cùng sự phát triển của khách hàng.

Bạn nên đăng ký bản phần mềm miễn phí vĩnh viễn, với 3 module Hệ thống, Danh mục, Quản lý bán hàng. Đó là sự trải nghiệm tuyệt vời.

Ngoài module miễn phí, Dân Trí Soft cung cấp các module bản quyền, quản lý chuyên sâu như: Module quản lý kho, Module quản lý thu – chi, Module quản lý khuyến mãi, Module quản lý mua hàng, Module báo cáo quản trị. Tất cả đồng giá là 3.500.000 VND/module. 

Bản đầy đủ cả 5 module (full) có giá là 17.500.000 VND. (=5 * 3.500.000VND)

Nhưng, nếu bạn mua ngay bản full thì chúng tôi giảm chỉ còn 15.000.000 VND.

Tuyệt vời không ạ!?

Gọi ngay hotline 0906.799.838 (mr Hiếu) để đặt mua nhé.

0 Nhận xét