Văn hóa học tập liên tục tại công ty Dân Trí Soft

Dân Trí Soft dù chỉ là một startup bé tẹo nhưng chúng tôi luôn quan tâm đến việc đào tạo nâng cao năng lực và năng suất cho nhân sự:
Ảnh văn phòng đào tạo nhân sự chuẩn bị gia nhập vào gia đình nhỏ Dân Trí Soft.
- Khi bắt đầu vào Dân Trí Soft ứng viên được đào tạo 3 ngày từ văn hóa hòa nhập doanh nghiệp, kiến thức chuyên môn đến trải nghiệm thực tiễn. Tôi viết tài liệu hơn 3 năm qua để các bạn trải nghiệm và rút ngắn thời gian trong 3 ngày, các bạn có được 80 - 9% công lực của tôi.

- Khi trở thành nhân sự chính thức sẽ luôn được khuyến khích và "ép mỡ":

           + Đọc sách: Dân Trí Soft có tủ sách từ kiến thức thực dụng đến kiến thức hàn lâm.

        + Tự đào tạo: nhân sự sẽ chia sẻ với nhau, thi thoảng thì tôi "chém gió" về "cửu âm chân kinh, cửu dương chân kinh" và kể cả "hàng long thập bát chưởng" về kinh doanh. Học thông qua thực tiễn công việc như tiếp xúc khách hàng, lắng nghe để học thật nhiều, học từ stress trong công việc, học từ áp lực, học từ thành công...

          + Tái đào đạo: cử nhân sự đi học các lớp nâng cao để gia tăng nội công. Công ty còn nghèo nên tôi thường đăng ký tham dự các khóa học miễn phí của những người đàn anh tử tế, cho đi thật lòng, chia sẻ thực tiễn lẫn kiến thức luận hàn lâm, để giúp doanh nghiệp phát triển bền vững. Tôi có bài chia sẻ này đến doanh chủ SME, startup hy vọng anh em sẽ lĩnh hội và hành động.

Theo anh Cao Trung Hiếu - Sáng lập & điều hành Dân Trí Soft
www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình

0 Nhận xét