Mảng Food quá nóng, Grab thử nghiệm thêm GrabKitchen, "tặng không" địa điểm nhằm quy tụ những hàng quán "đắt sô", phục vụ trực tiếp cư dân quanh vùng

Grab thông báo triển khai thử nghiệm mô hình GrabKitchen dành cho người dùng tại khu vực Quận Thủ Đức (TPHCM), đưa những nhà hàng, quán ăn yêu thích đến gần hơn với người dùng tại khu vực này.
Theo thông tin từ siêu ứng dụng Grab, mô hình hoạt động của GrabKitchen là quy tụ một số nhà hàng, quán ăn có lượng đặt hàng cao, được nhiều người dùng yêu thích trên nền tảng GrabFood tại một địa điểm duy nhất nằm trong khu vực đông dân cư.

Thông qua việc hỗ trợ địa điểm và cơ sở vật chất, Grab tạo điều kiện cho các đối tác này tiếp cận với tập khách hàng mới, nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Mô hình này giúp thời gian giao hàng của các đối tác tài xế được rút ngắn, giúp họ cải thiện thu nhập thông qua việc nhận được nhiều đơn hàng hơn. Đồng thời, tạo điều kiện để thức ăn đến tay khách hàng nhanh chóng, nóng sốt hơn.

Mô hình này sẽ được Grab hoàn thiện và vận hành chính thức tại Việt Nam trong thời gian tới.

Để có thể đặt món từ GrabKitchen, người dùng sẽ cần cập nhật ứng dụng Grab lên phiên bản mới nhất, chọn danh mục GrabKitchen trong GrabFood.

Mô hình GrabKitchen đã được Grab triển khai trước đó tại Jakarta (Indonesia) vào cuối năm 2018. Địa điểm được lựa chọn thường là những nơi đông dân cư, khu văn phòng. Khách hàng mục tiêu của mô hình này là những người sống, làm việc hoặc thường xuyên qua lại khu vực được khoanh vùng phục vụ.

Theo cập nhật, ứng dụng Grab đã được tải xuống trên hơn 163 triệu thiết bị di động, giúp hành khách tiếp cận với hơn 9 triệu đối tác tài xế, đối tác kinh doanh và đại lý. Grab hiện đang cung cấp các dịch vụ đặt xe công nghệ đa dạng, bên cạnh dịch vụ giao nhận thức ăn và giao nhận hàng hóa tại 339 thành phố thuộc 8 quốc gia Đông Nam Á.

Bình An
Theo Trí Thức Trẻ
0 Nhận xét