U70 áp dụng phần mềm quản lý quán cafe Dân Trí Soft vào kinh doanh

"Mắt anh tuy có kém, tay anh tuy có hơi lộng cộng nhưng công nghệ là phải áp dụng" 
"Mắt anh tuy có kém, tay anh tuy có hơi lộng cộng nhưng công nghệ là phải áp dụng"
Sáng hôm nay, tôi đã để anh Đạo (U70) chủ động hoàn toàn với phần mềm quản lý quán cafe Dân Trí Soft và mọi việc đều trơn tru. 

Vào buổi sáng khách rất đông (hơn 200 lượt) khâu order, tính tiền đều chuẩn xác, kể cả khâu bổ sung thêm món - giá cả... đều nhanh gọn.

Anh Đạo chia sẻ với tôi "anh chỉ dùng điện thoại, chứ máy tính thì hiếm khi dùng". Và sự thật là động tác rê chuột của anh ấy khá chậm và kém linh hoạt, tối ưu nhất sẽ là đầu tư máy pos màn hình cảm ứng để dùng như một chiếc điện thoại nhưng chi phí đầu tư máy đắt đỏ nên quyết định lựa chọn sử dụng một chiếc máy tính bàn giá rẻ. Tuy nhiên, không gì ngăn nổi một con người muốn áp dụng phần mềm vào kinh doanh - dù là U70, từ chiều hôm qua đến giờ anh ấy đã thuần thục dùng Dân Trí Soft. Với 15 phút là dùng được ngay Dân Trí Soft nhé!

Anh Đạo nói chắc nịch "anh lớn tuổi rồi, lại không rành công nghệ nhưng khi dùng phần mềm DanTriSoft thấy rất dễ dàng, lúc trước tính bằng thủ công vừa mất thời gian vừa thiếu chính xác nữa".

Tôi đảm bảo khi áp dụng Dân Trí Soft sẽ giúp:
- Quản lý chặt chẽ hơn (tránh thất thoát).
- Tiết kiệm hơn (tiết kiệm thời gian, nhân lực).
- Và giúp người chủ tự do hơn thành công hơn (không có mặt tại quán vẫn nắm được tình hình kinh doanh qua ứng dụng trên điện thoại).

Đọc thêm: Mắt anh tuy có kém, tay anh tuy có hơi lộng cộng nhưng công nghệ là phải áp dụng www.dantrisoft.com/2019/03/mat-anh-tuy-co-kem-tay-anh-tuy-co-hoi-long-cong-nhung-cong-nghe-la-phai-ap-dung.html

------------------------------------------

Câu chuyện thực tế ở trên là chứng minh chân thực nhất về tính tinh gọn, đơn giản & hiệu quả của phần mềm Dân Trí Soft và là câu trả lời chuẩn mực nhất của một khách hàng từng hỏi tôi:

- Mẹ tôi không rành máy tính thì dùng được DanTriSoft?
- Cụ có dùng được smatphone?
- Dùng Zalo, Facebook rành.
- Vậy là OK nhé, dùng DanTriSoft tốt nha.

www.DanTriSoft.com | Phần mềm tinh gọn nhất và phổ biến nhất
0 Nhận xét