Tại sao chủ quán cafe, chủ cửa hàng nên thử Dân Trí Soft ngay cả khi đang sử dụng phần mềm khác?

Chủ quán cafe hay cửa hàng nhỏ nhất định nên thử Dân Trí Soft ngay khi dự tính sử dụng phần mềm khác vì dân trí soft miễn phí hoàn toàn, đầy đủ chức năng để trải nghiệm và nghiên cứu, cộng đồng người dùng và hỗ trợ miễn phí lớn nhất Việt Nam, là công ty phần mềm duy nhất có đầy đủ bản offline và online.

01.  Phần mềm hoàn toàn miễn phí đầy đủ chức năng cho các bạn tìm hiểu và làm quen với quản trị café cửa hàng bằng phần mềm.

02. Phần mềm có cộng đồng sử dụng lớn nhất Việt Nam vì vậy chia sẻ hỏi thông tin kinh nghiệm kinh nghiệm rất dễ dàng, thuận tiện.

03. Cộng đồng phần mềm Dân Trí Soft có số lượng chuyên gia hỗ trợ cộng đồng nhiệt tình và đông đảo nhất tại Việt Nam ở cùng lĩnh vực.

04. Tham gia và học tập từ thư viện đào tạo đầy đủ nhất về phần mềm tại Việt Nam từ Dân Trí Soft.

05. Tận dụng máy tính máy in hiện có mà không cần phải mua thêm giúp tiết kiệm chi phí. Dân Trí Soft hoạt động ổn định, ứng dụng nhẹ nhàng phù hợp với hầu hết các máy móc thiết bị.

06. Quy trình nghiệp vụ đầy đủ nhất.

07. Sản phẩm có cả offline và có cả online cho thử nghiệm.

08. Thành thục phần mềm Dân Trí Soft rất dễ dàng sử dụng tất cả các phần mềm khác.

09. Chủ động có giải pháp thứ hai, hỗ trợ không phụ thuộc vào nhà cung cấp phần mềm khác nếu họ phá sản hay giải thể - không hỗ trợ bạn được nữa.

10. Tham gia các khóa đào tạo ứng dụng khoa học quản trị của Dân Trí Soft hoàn toàn free.

11. Hỏi và nhận được hỗ trợ từ Dân Trí Soft và cộng đồng người sử dụng.

Vì vậy các bạn nên bắt tay nghiên cứu sử dụng Dân Trí Soft ngay và luôn nhé, cho dù các bạn dùng phần mềm Ô Cha - Ôi Chán Quá hay các phần mềm khác.

Chia sẻ từ anh Vũ Tuấn Anh
Tư vấn chiến lược Dân Trí Soft
0 Nhận xét