FPT Shop "bắt tay" điện máy Nguyễn Kim

(TBKTSG Online) - Chuỗi bán lẻ FPT Shop bất ngờ hợp tác bày bán hàng loạt sản phẩm điện máy kết hợp với siêu thị điện máy Nguyễn Kim.
Trang web FPT Shop bắt đầu bày bán hàng loạt sản phẩm điện máy đang được bán tại siêu thị điện máy Nguyễn Kim. Ảnh minh hoạ: FPT Shop
Theo thông tin từ chuỗi bán lẻ FPT Shop, việc hợp tác với Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim (siêu thị điện máy) nhằm cung cấp thêm một địa chỉ mua sắm trực tuyến mặt hàng điện máy chính hãng cho người tiêu dùng.

Khách hàng có thể truy cập vào trang web của FPT Shop, tra cứu thông tin sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi, trả góp và kể cả đặt hàng trực tuyến tất cả sản phẩm điện máy hiện đang bán tại các trung tâm mua sắm Nguyễn Kim trên trang web https://dienmay.fptshop.com.vn từ ngày 11-4.

Khác với trang web bán các loại điện thoại di động, máy tính bảng, laptop… của bản thân chuỗi bán lẻ FPT Shop (https://fptshop.com.vn); trang web bày bán hàng điện máy của FPT Shop có thêm cụm từ “dienmay” ở phía trước.

Trên trang web này cũng giới thiệu danh mục sản phẩm đầy đủ như trang web siêu thị Nguyễn Kim với các sản phẩm máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, đồ gia dụng, quạt điện, TV, loa-dàn âm thanh... Thông tin các chương trình khuyến mãi cho các nhãn hàng cũng được hiển thị đầy đủ trên trang web.

Theo ghi nhận của TBKTSG Online, kế hoạch hợp tác này giữa FPT Shop và Nguyễn Kim về cơ bản là việc FPT Shop bày bán sản phẩm điện máy của siêu thị Nguyễn Kim lên trang web https://dienmay.fptshop.com.vn; tất cả các hoạt động tiếp nhận đơn hàng, nhập dữ liệu khách hàng, thanh toán… đều thực hiện trên trang web của siêu thị Nguyễn Kim.

Ví dụ như khi khách hàng chọn mua sản phẩm quạt điều hoà trên trang web FPT Shop, ngay khi bấm vào nút “mua hàng”, họ sẽ được chuyển qua trang web của Nguyễn Kim để bắt đầu nhập thông tin người mua như họ tên, số điện thoại, email…; bên cạnh đó là chọn cách thức nhận hàng (nhận tại nhà hoặc nhận tại siêu thị Nguyễn Kim).

Ngay trên trang web Nguyễn Kim cũng thể hiện rõ thông tin: “Đơn hàng chuyển tiếp từ FPT Shop”.

Chí Thịnh
0 Nhận xét