Chức năng của phần mềm quản lý quán cafe, quán ăn, nhà hàng Dân Trí Soft online

VIDEO DEMO PHẦN MỀM

1. Chức năng TÍNH TIỀN đơn giản, nhanh chóng.
1.1 Thực hiện được tất cả các nghiệp vụ như order, chuyển bàn, gộp bàn, thêm sửa món
1.2 In hóa đơn nhanh, có mẫu in phù hợp với tất cả khổ in và máy in từ khổ in 80mm, 58mm, A4, A5 và A6.
1.3 Cài đặt giá bán theo từng khu vực ví dụ phòng lạnh, phòng thường để khi order khu vực nào phần mềm sẽ tự động tính giá bán theo khu vực đó.
1.4 Order bằng thủ công ghi giấy hay order bằng điện thoại, máy tính bảng đều được. Khi dùng smartphone order sẽ giúp tăng tốc độ và tăng tính chính xác.
1.5 Phần mềm tự động chuyển lệnh in order xuống máy in nhà bếp và nếu quán có nhiều khu bếp thì phần mềm sẽ tự động phân phối món chính xác choh từng khu, ví dụ khu đồ Á, đồ Âu, đồ hải sản, khu nước uống…
1.6 Có chức năng giảm giá linh hoạt, có cả giảm giá theo tổng bill và giảm giá theo từng món, điều này giúp chủ quán dễ dàng thực hiện các chương trình khuyến mãi để kích cầu.
1.7 Chức năng lưu trữ thông tin khách hàng, tạo thẻ VIP tích điểm, tạo các chương trình khuyến mãi bán hàng.
1.8 Quản lý được công nợ phải thu của khách hàng.
1.9 Thanh toán được nhiều hình thức như tiền mặt, thẻ tín dụng ngân hàng, thẻ ngân hàng, kể cả phần mềm tính toán được khi khách dùng hỗn hợp vừa thanh toán bằng tiền mặt vừa thanh toán bằng thẻ ngân hàng.
1.10 Giao diện nhập liệu bán hàng thuận tiện cho cả màn hình máy tính bình thường và cả màn hình cảm ứng.
1.11 Tích hợp được chức năng ngăn kéo đựng tiền và máy in bill.
1.12 Hệ thống ghi nhận lịch sử trả món/xóa món để phòng ngừa gian dối từ nhân viên thu ngân.
2. Chức năng báo cáo bán hàng từ tổng thể đến chi tiết giúp chủ quán kiểm soát được tình hình bán hàng, đặc biệt có ứng dụng xem báo cáo online ngay trên điện thoại để xem được tình hình hoạt động mọi lúc mọi nơi, các báo cáo như là:
- Danh sách hóa đơn bán hàng.
- Báo cáo doanh thu.
- Báo cáo chi tiết hàng bán.
- Báo cáo doanh thu theo khu vực, theo nhân viên, theo khách hàng…

3. Quản lý kho hàng chuẩn xác, có chức năng khai báo định lượng hàng hóa để phần mềm tự động tính tồn kho, đầy đủ các nghiệp vụ quản lý kho hàng, quản lý nhà cung cấp như nhập kho, giá vốn, chuyển kho, xuất kho…

4. Quản lý tất cả nghiệp vụ thu chi để kiểm soát chi phí, quản lý dòng tiền (tiền mặt và ngân hàng) và cho ra kết quả báo cáo kinh doanh nhanh chóng chỉ với vài click chuột.

5. Thiết lập được thẻ VIP thẻ tích điểm mua hàng và các chương trình khuyến mãi tự động, tức người chủ chỉ cần thiết lập chương trình khuyến mãi trước vào phần mềm, cứ đúng thời điểm diễn ra khuyến mãi chương trình phần mềm sẽ tự động hoạt động và người nhân viên thu ngân bán hàng bình thường mà không tác động gì được vào hệ thống.

6. Phần mềm có hệ thống phân quyền chặt chẽ, tức người chủ sẽ tạo cho nhân viên thông tin tài khoản và mật khẩu đăng nhập và phân quyền cho người nhân viên đó được hay không được thực hiện hành động gì. Ví dụ nhân viên order chỉ được quyền order món mà không được quyền xóa món, nhân viên thu ngân không được quyền xóa hóa đơn, tài khoản quản trị của người chủ thì có tất cả quyền hạn…

7. Dân Trí Soft có chức năng quản lý theo mô hình chuỗi quán, tức người chủ sẽ nhìn được dữ liệu kinh doanh của cả chuỗi quán và được quyền xem xét đến chi tiết tình hình hoạt động của mỗi cửa hàng.

8. Ứng dụng trên điện thoại của Dân Trí Soft có trên cả Android và iOS như app báo cáo kinh doanh giúp người chủ xem ngay báo cáo mọi lúc mọi nơi, hay app order với mô hình order bằng điện thoại, máy tính bảng.

9. Phần mềm Dân Trí Soft hoạt động ổn định cả online và offline, dữ liệu được lưu trữ cloud (điện toán đám mây) và nếu internet bị mất phần mềm sẽ tự động chuyển sang hoạt động offline khi có internet dữ liệu sẽ tự động đồng bộ.

10. Ngoài ra, Dân Trí Soft liên tục nghiên cứu và phát triển mới nhiều tiện ích hơn để giúp quán kinh doanh ngày càng hiệu quả, thu được lợi nhuận và thành công.

Thông tin liên hệ

Dân Trí Soft
    Email: info@dantrisoft.com | dantrisoft@gmail.com
Web: www.dantrisoft.com | www.dantrisoft.vn
Email hỗ trợ: hotro@dantrisoft.com

            Văn phòng kinh doanh
         Tầng 1, 119 Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP HCM

            Head office
         C10.06 Luxcity officetel , 528 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP HCM

      Đặt mua bản quyền: 0906.799.838 (mr. Trung Hiếu)
Chuyên viên tư vấn giải pháp kinh doanh
Ms. Trần Thị Mỹ Hạnh - Di động: 0909.098.704
Email: hanh.tran@dantrisoft.com - Facebook: Trần Mỹ Hạnh
Mr. Mạc Văn Trung - Di động: 0929.292.606
Email: trung.mac@dantrisoft.com - Facebook: Mạc Văn Trung
Ms. Nguyễn Ngọc Châu - Di động: 0907.799.740
Email: chau.nguyen@dantrisoft.com - Facebook: Nguyễn Ngọc Châu
0 Nhận xét