Review phần mềm tính tiền quán cà phê miễn phí Dân Trí Soft của chủ quán sử dụng từ năm 2016

Năm 2016 mình lên mạng tìm kiếm thông tin về phần mềm để dùng cho quán cafe và thế là biết đến DanTriSoft và Anh Cao Trung Hiếu
Lúc ấy đơn giản mình chỉ cần 2 yêu cầu: 

Thứ nhất, in được hóa đơn bằng máy thay cho việc làm phiếu tay.

Thứ hai: là xem được báo cáo bán hàng để khỏi nhập lên excel.

Và phần mềm DanTriSoft free đã thực sự thuyết phục mình ngay lập tức. Khi dùng phần mềm DanTriSoft free cho quán cà phê của mình được 1 thời gian thì có nhân viên của "Ocha" đến chào mình sử dụng phần mềm bên đó với đầy đủ chức năng quản lý nhập xuất tồn... nhưng mình liền từ chối vì mình rất thích dùng phần mềm DanTriSoft và thích hơn nữa là phong cách làm việc của anh Cao Trung Hiếu. 

Cho đến ngày hôm nay mình đã dùng và trải nghiệm phần mềm DanTriSoft free được 2 năm. Phần mềm dùng rất ổn định và dễ dàng thao tác. 

Nhiều lúc vì lí do tấy mấy mày mò cũng làm cho nó trục trặc và mỗi lần như thế với trình độ công nghệ ngang đó của mình thì đa phần phải nhờ trợ giúp từ cộng đồng và chủ chốt là support của anh Lê Anh Đông. Anh ấy đã rất rất tận tâm chỉ và dùng teamviewer để chỉnh giúp. Nếu ai đó còn hoài nghi về tính năng cũng như sự giúp đỡ tận tình không tính toán thì hãy trải nghiệm để có câu trả lời chính xác nhất. Sống tử tế và sẽ gặp người tử tế dù xã hội này người tử tế không quá nhiều.


Chia sẻ từ Út Hạnh
0 Nhận xét