Phần mềm quản lý quán trà sữa miễn phí vĩnh viễn.

Bạn chuẩn bị kinh doanh hay đang kinh doanh quán trà sữa, bạn tìm một phần mềm quản lý quán trà sữa miễn phí để giúp việc quản lý quán chính xác và chặt chẽ hơn?
Dân Trí Soft là công ty chuyên cung cấp phần mềm tính tiền, trong đó phần mềm quản lý quán trà sữa. Đặc biệt, Dân Trí Soft dành tặng phần mềm quản lý quán trà sữa miễn phí vĩnh viễn với quán trà sữa nhỏ & siêu nhỏ, đây như là góp sức nhỏ của Dân Trí Soft. Với quán trà sữa có quy mô lớn, nghiệp vụ quản lý phức tạp có thể mua phần mềm tính tiền quán trà sữa bản quyền.

Phần mềm quản lý quán trà sữa miễn phí với nhiều chức năng hữu ích như sau:

- Giúp việc order, các nghiệp vụ chuyển bàn, gộp bàn, bán hàng mang đi nhanh chóng.

- Tính tiền hóa đơn nhanh chóng, giảm giá chiết khấu tính tổng được máy tính thực hiện tự động, có thể in phiếu thanh toán bằng máy in bill một cách chuyên nghiệp như các quán trà sữa lớn. Nhiều báo cáo về doanh thu, về chi tiết hàng bán giúp chủ quán kiểm soát tình hình.

- Quản lý được hàng hóa, kho hàng, nhập xuất tồn và kể cả khâu tính định lượng. Báo cáo nhập xuất tồn chuẩn.

- Kiểm soát các khoản thu, khoản chi hàng ngày, tuần, tháng với các báo cáo rõ ràng.

- Thiết lập được giá bán hoàn toàn tự động theo từng khu vực với giá bán khác nhau.

- Thiết lập được giá bán theo giờ vàng, giá bán cho các chương trình khuyến mãi…

- Phần mềm tính tiền quán trà sữa miễn phí vĩnh viễn, có hơn 10.000+ quán trà sữa, cà phê đang sử dụng.

Để download bạn click vào đăng ký và điền thông tin chính xác, để hệ thống email tự động của Dân Trí Soft gửi link download và tài liệu hướng dẫn sử dụng.

Bạn đã từng đăng ký email trước đây thì bạn chỉ cần click vào link dưới

Dân Trí Soft dành tặng phần mềm quản lý bán hàng full chức năng miễn phí vĩnh viễn cho 01 (một) tài khoản người doanh chủ. Sau khi cài đặt và đăng nhập thành công, bạn thoát phần mềm Dân Trí Soft và đăng nhập lại với tên đăng nhập: dantrisoft và mật khẩu: dantrisoft. Với tài khoản này, bạn yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng ngày hết hạn. Bạn hãy tập trung kinh doanh để đạt hiệu quả, sinh lãi, giúp cơ sở kinh doanh lớn mạnh hơn.


Xem thêm một số cảm nhận từ chủ quán sử dụng phần mềm quản lý miễn phí vĩnh viễn Dân Trí Soft.

0 Nhận xét