Hướng dẫn khởi động lại SQL Server để kích hoạt Dân Trí Soft.

Tình huống: Bạn đang sử dụng phần mềm Dân Trí Soft bình thường nhưng hôm nay khi đăng nhập vào phần mềm thì báo lỗi "Tên đăng nhập hoặc mật khẩu không hợp lệ".
Thực hiện:

Bước 1: Bạn vào Start >> tìm ứng dụng Microsoft SQL Server >> chọn SQL Server Surface Area Confirugation như ảnh dưới (với Windows 7 giao diện có khác hơn so với Win 8 hay Win 10 nhưng cơ bản là vậy).

Bước 2: Khi mở ra cửa sổ bạn click chọn Surface Area Configuration for Serices anh Connections, bạn tiếp tục nhấn vào nút Stop để dừng dịch vụ.

Bước 3: sau khi dịch vụ đã dừng (stop) bạn nhấn lại nút Start để dịch vụ được khởi động lại, sau đó bạn nhấn Ok để hoàn tất khởi động lại dịch vụ. Đến đây bạn đã hoàn tất việc khởi động lại dịch vụ SQL server. Bạn ra màn hình để đăng nhập lại Dân Trí Soft nhé.
Bước 4: Click vào biểu tượng phần mềm Dân Trí Soft và đăng nhập lại xem đã thành công hay chưa.

Chú ý: Nếu thực hiện như trên nhưng vẫn không đăng nhập thành công, bạn hãy vào lại ổ đĩa D tìm đến thư mục DanTriSoft và chạy lại file cài đặt của phần mềm để toàn bộ hệ thống phần mềm khởi động lại.

Hoặc nếu bạn đang sử dụng phần mềm bản quyền có trả phí của Dân Trí Soft thì đơn giản nhất hãy liên hệ nay số hỗ trợ khách hàng là 0906.799.838 để nhân sự Dân Trí Soft xử lý nhanh chóng.

Còn nếu bạn chỉ đang sử dụng phần mềm tính tiền miễn phí thì hãy thanh toán dịch vụ này để được hỗ trợ chuẩn và nhanh: Dịch vụ hỗ trợ & hướng dẫn người dùng phần mềm miễn phí Dân Trí Soft
0 Nhận xét