Chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng


Hôm nay mình xin chia sẻ với các bạn kinh nghiệm lựa chọn một phần mềm quản lý bán hàng:

Thứ 1: Vấn đề đầu tiên là vấn đề "tiền đâu" rồi? Mình xác định có thể đầu tư một khoản chi phí bao nhiêu cho cái vụ phần mềm này? vì thời buổi kinh tế khó khăn mà ai cũng phải tiết kiệm .

Thứ 2: Mình cần xác định rõ nhu cầu của mình sử dụng một phần mềm quản lý bán hàng là cần những gì, và không cần những gì. Điều này sẽ giúp ích khi chúng ta trao đổi với bên cung cấp phần mềm và họ dễ dàng nắm bắt được nhu cầu của mình và có thể đưa ra giải pháp tốt nhất cho mình.

Thứ 3: Mình nên tham khảo qua các người thân, bạn bè mình đã sử dụng phần mềm của bên đơn vị nào và đánh giá của họ về phần mềm quản lý bán hàng đó như thế nào? Theo mình thì nên sử dụng phần mềm của các đơn vị phát triển được từ 3 năm trở lên và đã có uy tín trên thị trường, chứ giờ nhiều đơn vị mới thành lập xong đưa ra bán,công ty chỉ có 4-5 người và dùng khách hàng chả khác gì một con chuột bạch cho họ.

Thứ 4: Sau khi xác định được đơn vị cung cấp phần mềm, mình nên trao đổi với nhân viên tư vấn bên đơn vị đó xem họ đưa giải pháp cho mình thế nào?

Thứ 5: Khi tìm kiếm trên mạng cần lưu ý tránh các cá nhân crack hay bán ngoài công ty: Vì vấn đề này sẽ làm mình khó khăn trong việc sử dụng phần mềm. Vì chẳng có một cái phần mềm của một đơn vị nào mà có thể chạy trơn tru qua các năm mà không có một lỗi nào phát sinh cả vì các lí do: Do đơn vị cung cấp phần mềm, do máy tính, do thao tác của người sử dụng. Cái này hiện giờ là rất là nhiều nhé. Mọi người lưu ý đừng vì ham rẻ mà tiền mất tật mang.

Trên đây là 4 kinh nghiệm của mình, mọi người cùng trao đổi để giúp cộng đồng tìm được phần mềm quản lý bán hàng ưng ý nhé.

Bạn có thể đăng ký để trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn của Dân Trí Soft

Dân Trí Soft khẳng định bản phần mềm miễn phí của chúng tôi:

➡ Không giới hạn về thời gian sử dụng, tức sử dụng vĩnh viễn các chức năng miễn phí.
➡ Không giới hạn về danh mục sản phẩm, không giới hạn số lượng chứng từ ...
➡ Bản miễn phí vẫn được hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng như phần mềm bản quyền.
➡ Cam kết bản miễn phí luôn miễn phí và luôn luôn vậy.

Trần Thu Thảo

0 Nhận xét